Giới thiệu học bổng du học Nhật Bản 2019


Học bổng du học Nhật Bản 2019 là một niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, nếu trước đây để có được học bổng giá trị đó đòi hỏi các bạn phải phấn đấu để có được những thành tích xuất sắc. Nhưng trong những năm gần đây, việc tậu được học bổng đã không còn quá khó khăn nữa, tại sao lại vây? Học bổng đó ở đâu?

Học bổng du học Nhật Bản 2019

Trong những năm gần đây, chính phủ Nhật Bản đã nới lỏng và có nhiều chính sách ưu đãi cho du học sinh quốc tế có điều kiện tài chính khó khăn và mơ ước đi du học. Bẳng các học bổng giá trị, học bổng đó là gì?

Học bổng điều dưỡng

Nhật Bản là đất nước có tỷ lệ dân số già hóa, các trung tâm điều dưỡng cho người già mọc lên khá nhiều. Điều đó làm thiếu hụt một nguồn lao động lớn, từ đó các trung tâm điều dưỡng kết nối với các trường Đại học tổ chức tuyển sinh, đặc điểm của loại học bổng này là:
- Học viên được tặng học phí du học Nhật Bản và chi phí sinh hoạt trong 3 năm học
- Được giới thiệu việc làm thêm ngay khi mới nhập học, bạn hoàn toàn có thể làm kinh tế và gửi về gia đình.        
- Được tặng toàn bộ học phí, và chi phí sinh hoạt nếu học viên cam kết làm việc tại các đơn vị điều dưỡng đó trong khoảng thời gian định trước.               

Học bổng phát báo

Nhật Bản có truyền thống phát báo hàng ngày, và cũng đang thiếu một nguồn lao động lớn và cần những lao động phù hợp. Đối với sinh viên, thời gian làm thêm khá phù hợp, các bạn được tài trợ một số khoản chi phí. Sau đó sẽ cam kết làm tại Nhật một khoảng thời gian nhất định.
Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ tư vẫn học bổng du học Nhật Bản 2019 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du học Hàn Quốc ngành làm đẹp, sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai

Từ vựng tiếng Nhật – bài 3