Tìm hiểu trung tâm học tiếng Hàn uy tín

Bạn đang tìm một trung tâm học tiếng Hàn tốt, đào tạo ngoại ngữ uy tín, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Hãy đến với trung tâm đào tạo ngoại ngữ Thanh Giang. Tại đây bạn sẽ được học tập và rèn luyện với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Học tiếng Hàn là cơ hội cho chính bạn

Với phương châm đào tạo thế hệ trẻ với 3 yếu tố: Đạo đức, tài năng, sức khỏe, Thanh Giang mang lại môi trường học ngoại ngữ: tiếng Nhật, tiếng Hàn...với chi phí hợp lý cho tất cả các bạn trẻ đam mê ngoại ngữ tại Việt Nam. 

Thanh Giang hiện tại đã hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên và nhân sự để sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ các bạn trẻ đam mê tiếng Hàn. Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Thanh Giang uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hiện tại Thanh Giang có tổng cộng hơn 10 chi nhánh trên cả nước nhằm phục vụ cho các bạn trẻ một cách tốt nhất.

Các khóa học tiếng Hàn tại Thanh Giang

Thanh Giang đào tạo tiếng Hàn từ sơ cấp đến cao cấp và lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu hàng đầu. Các bạn học viên được cấp giáo trình và tài liệu trong quá trình học, thời gian học linh hoạt để phù hợp với học viên đây sẽ là môi trường lý tưởng để các bạn khởi đầu giấc mơ tiếng Hàn của bản thân. 

Thi thoảng Thanh Giang có những chương trình mở lớp miễn phí cho các bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm và đam mê tiếng Hàn.

Ngoài ra các bạn học viên tại Thanh Giang còn được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa về Hàn Quốc để các bạn có thể giao lưu với nhau, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Những hoạt động sẽ giúp các bạn có tinh thần thoải mái để học tập hiệu quả hơn.

Hãy đến với trung tâm học tiếng Hàn Thanh Giang để được trải nghiệm một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, những hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp rèn luyện con người. Đó là sứ mệnh của Thanh Giang.

Tham khảo tại học viện ngoại ngữ Thanh Giang https://thanhgiang.net

https://ift.tt/2B2jv75 Tìm hiểu trung tâm học tiếng Hàn uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du học Hàn Quốc ngành làm đẹp, sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai

Giới thiệu học bổng du học Nhật Bản 2019

Từ vựng tiếng Nhật – bài 3